Browse By

MNS miễn phí kiểm tra Synology cho anh Sa

Dịch vụ miễn phí của MNS

Khi hoạt động 24/7, thiết bị điện tử cũng giống con người đều phải có các đợt kiểm tra định kỳ, bảo trì bảo dưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ cũng như loại bỏ những sự cố, rủi ro trong tương lại.

mns-mien-phi-kiem-tra-ds214-cho-anh-sa-06

Nếu dịch vụ “khám tổng quát” có thể giúp mọi người kiểm tra, kiểm soát được sức khỏe của bản thân thì dịch vụ ” Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi” của MNS sẽ giúp kiểm tra thiết bị Nas của bạn và loại bỏ nguyên nhân có thể dẫn đến mất dữ liệu của khách hàng. Và đặc biệt dịch vụ này của MNS lại hoàn toàn MIỄN PHÍ dành tặng khách hàng sử dụng Synology.

Năm 2016 MNS đã tư vấn thiết bị DS214 của anh Sa, đã hoạt động liên tục không ngừng nghỉ trong 6 năm. Thời gian dài hoạt động của thiết bị đã đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật của anh Sa. Tới nay đã được 6 năm, cần được bảo trì để tiếp tục hoạt động ổn định trong thời gian tới.

MNSFreeService

#MNSFreeService đã triển khai tới anh Sa:
– Vệ sinh thiết bị
– Loại bỏ nguy cơ mất toàn bộ dữ liệu
– Backup dữ liệu quan trọng của anh
– Thay thế HDD mới
– Cài đặt tối ưu hệ thống
– Tư vấn thêm các tính năng hưu ích tới anh

MNS cám ơn anh Sa đã hỗ trợ kỹ thuật hoàn thành dịch vụ.

mns-mien-phi-kiem-tra-ds214-cho-anh-sa-01 mns-mien-phi-kiem-tra-ds214-cho-anh-sa-02 mns-mien-phi-kiem-tra-ds214-cho-anh-sa-03 mns-mien-phi-kiem-tra-ds214-cho-anh-sa-04

Cám ơn anh Sa đã hỗ trợ MNS triển khai dịch vụ thành công.
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *