Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Khoa

Dịch vụ MNS

MNS luôn mong muốn cung cấp những dịch vụ chất lượng cao của mình tới tất cả khách hàng của MNS nói riêng và khách hàng sử dụng Synology nói chung.
 2020.10.03_MNSFreeService_DS216_anhKhoa-01

Dịch vụ #MNSFreeService cũng nằm trong danh sách những dịch vụ chất lượng cao này. Ngoài những công việc cố định của dịch vụ như:
  • Kiểm tra và loại bỏ những cảnh báo lỗi trên thiết bị
  • Vệ sinh thiết bị, đảm bảo những linh kiện hoạt động trong điều kiện tốt nhất
  • Tối ưu các cài đặt trong hệ điều hành, giúp thiết bị hoạt động phù hợp với phiên bản hiện tại cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Ngoài ra kỹ thuật sẽ hướng dẫn thêm các tính năng mới hay những tính năng có thể đáp ứng nhu cầu đang quan tâm của khách hàng.
2020.10.03_MNSFreeService_DS216_anhKhoa-02

Thiết bị tư vấn 

Từ năm 2015 thiết bị đã hoạt động ổn định và gặp rất ít sự cố vì một phần đã được anh Khoa sử dụng và bảo quản ở điều kiện tốt trong quá trình hoạt động, điều còn lại đến từ chất lượng sản phẩm của Synology (các minh chứng là các thiết bị Synology hoạt động liên tục gần 10 năm) và từ dịch vụ tận tình của MNS.
Qua tối ưu, DS215j vẫn sẽ hoạt động ổn định trong thời gian dài nữa. MNS sẽ luôn gửi đến anh những dịch vụ chất lượng, hy vọng vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của anh trong các sản phẩm tiếp theo2020.10.03_MNSFreeService_DS216_anhKhoa-03

MNSFreeService

Cám ơn anh Khoa đã tạo điều kiện tốt nhất để kỹ thuật hoàn thành dịch vụ.
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *