Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Thắng từ MNS

Vòng đời sản phẩm

Bất kỳ thiết bị điện tử nào đều sẽ có một vòng đời nhất định, thông thường vòng đời tối thiểu sẽ là thời gian bảo hành của thiết bị đó.

Thiết bị Synology cũng không nằm ngoài quy luật trên. Nhưng tại sao có những thiết bị Synology đã được sử dụng trên dưới 10 năm, vẫn hoạt động bình thường. Chỉ là không đáp ứng được yêu cầu hiệu năng của các chức năng mới được phát triển vì giới hạn phần cứng.
Và tất nhiên, việc thiết bị hoạt động ổn định và bình thường trong thời gian dài như vậy không chỉ dựa vào độ bền của thiết bị, mà còn một yếu tố quan trọng hơn đó chính là sự bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng của người dùng.
mns-mien-phi-100-kiem-tra-synology-cho-anh-thang-06
Thông thường thì người dùng sẽ bỏ quên mất việc kiểm tra thiết bị, vệ sinh, bảo trì vì thiết bị vẫn đang hoạt động tốt, cũng chẳng có cảnh báo lỗi nào cả hay chỉ đơn giản là cảnh báo mất điện đột ngột, hư badsector trên HDD…Đây cũng chính là lý do khách quan gây nên lỗi có thể dẫn đến mất dữ liệu quan trọng.

Dịch vụ MNSFreeService của MNS

Nhận thấy vấn đề cần thiết này, MNS đã triển khai dịch vụ miễn phí kiểm tra thiết bị tận nơi ( #MNSFreeService) cho toàn bộ khách hàng sử dụng Synology. Với những công việc điển hình như phía dưới:
  • Kỹ thuật sẽ đến tận nơi, kiểm tra các cảnh báo trên thiết bị, đưa ra nguyên nhân cũng như phương án xử lý nếu có.
  • Tối ưu các cài đặt trên DSM phù hợp với phiên bản mới nhất.
  • Vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn trên các linh kiện.
  • Đưa ra các gợi ý giúp hệ thống hoạt động an toàn, ổn định hơn.
  • Giải đáp các thắc mắc cũng như hướng dẫn sử dụng các phần mềm cần triển khai…
Hình ảnh của thiết bị DS1813+ của anh Thắng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ miễn phí kiểm tra Synology tận nơi của MNS. Hiện tại thiết bị vẫn đang hoạt động bình thường. Đây cũng là một trong những sản phẩm chứng minh cho độ bền của thiết bị Synology.
mns-mien-phi-100-kiem-tra-synology-cho-anh-thang-01
mns-mien-phi-100-kiem-tra-synology-cho-anh-thang-04mns-mien-phi-100-kiem-tra-synology-cho-anh-thang-09 mns-mien-phi-100-kiem-tra-synology-cho-anh-thang-10
Cám ơn anh Thắng đã hỗ trợ kỹ thuật MNS hoàn thành dịch vụ này.
Dưới đây là các dịch vụ điển hình của MNS với mong muốn giảm thiểu sự cố bất ngờ, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động một cách ổn định, không bị gián đoạn dù có xảy ra sự cố hoặc bất kì lỗi hệ thống:

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *