Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology cho anh Duy từ MNS

1. Giới thiệu khu xưởng

Khách hàng hôm nay của MNS chính là xưởng in màu Ngọc Duy, chuyên in ấn, phục chế hình ảnh, phục vụ cho các khách hàng trong và ngoài nước thì việc đảm bảo đơn hàng chất lượng, đúng thơi gian rất quan trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về xưởng các bạn có thể liên hệ theo email sau duy.sulyanh@gmail.com.

Góc nhỏ đặt hệ thống in của anh Duy

Góc nhỏ đặt hệ thống in của anh Duy

Là một người làm việc chuẩn mực, rõ ràng, anh Duy luôn đặt ra yêu cầu về việc đúng thời gian, chất lượng của đơn hàng. Vì vậy khi xây dựng thêm phân xưởng nhỏ này anh Duy đã đặt ra các yêu cầu với hệ thống mạng cũng như các thiết bị kết nối với nhau phải đáp ứng các chi tiết bên dưới:

  • Cloud chia sẻ dữ liệu thời gian thực với các đại lý
  • Cấp quyền truy cập tài liệu, quyền người dùng
  • Truy cập online mọi lúc mọi nơi có internet
  • Xử lý hình ảnh trực tiếp trên thiết bị lưu trữ.

3. Giải pháp

Thiết bị DS218j được cung cấp bới MNS đã giúp anh giải quyết bài toán trao đổi thông tin với khách hàng và đại lý, cập nhập dữ liệu thời gian thực, kiểm tra hình ảnh, bản in dung lượng lớn nhanh chóng và liên tục. Tất cả đều làm việc online tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, hạn chế tiếp xúc trong thời điểm dịch bệnh.

Ngoài ra thiết bị còn cung cấp khả năng quản lý 2 camera miễn phí và nhiều camera hơn (khi mua license) trong tương lai. Anh Duy có thể tăng cường an ninh xung quanh.

4. MNSFreeService

Việc anh Duy ở hữu một thiết bị Synology cũng có nghĩa anh sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí MNSFreeService của MNS. Kỹ thuật đã kiểm tra phát hiện có lỗi hệ thống, hiện tại chưa ảnh hưởng tới hoạt động nhưng trong tương lai chắc chắn sẽ xảy ra sự cố. Sau khi hoàn thành kiểm tra và loại bỏ cảnh báo lỗi, MNS tiến hành tối ưu cài đặt trên thiết bị DS218j, giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn.

Chia sẻ với anh thêm các tính năng Synology có thể làm được để hỗ trợ công việc của anh hiện tại và trong tương lai có thể đáp ứng các nhu cầu mới hoặc mở rộng.

Cám ơn anh Duy đã hỗ trợ MNS triển khai dịch vụ thành công.

Bảo hành Synology siêu tốc 24h tại MNS
Miễn phí kiểm tra Synology tận nơi

Mọi thông tin về các sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

:: MNS | Synology
:: Mr.Huy | 0941 914 979
:: sales@mns.vn | support@mns.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *