Browse By

Miễn phí 100% kiểm tra NAS Synology, dịch vụ siêu đặc biệt từ MNS.

Trong quá trình sử dụng Synology NAS làm nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu quan trọng, ắt hẳn bạn đã từng gặp một vài sự cố. Những sự cố này có thể đến từ chất lượng của sản phẩm hay những thao tác trên thiết bị không đúng hoặc thiếu, người dùng vô tình tạo ra do người bán không hướng dẫn, … có thể sẽ khiến hệ thống hoạt động không ổn định, những tính năng nhỏ nhưng rất quan trọng lại không được dùng đến khiến cho việc sử dụng thiết bị đó không thực sự hiệu quả, tệ hơn nữa sẽ gây giảm tuổi thọ thiết bị.
Thông thường, đối với những mặt hàng do đội ngũ kỹ thuật của MNS trực tiếp cài đặt cho khách đều được hướng dẫn sử dụng kỹ lưỡng, tuy nhiên những sản phẩm do đơn vị khác bán ra hoặc nằm ngoài kênh phân phối của MNS có thể chưa được tối ưu hóa.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, MNS cung cấp dịch vụ siêu đặc biệt: “MNS FREE SERVICE” áp dụng cho tất cả các sản phẩm Synology do MNS cung cấp hoặc không cung cấp trong bán kính 150km tính từ Sài Gòn.

Quy trình thực hiện của MNS Free Service

Khi khách hàng đăng ký dịch vụ #mnsfreeservice tại link này sẽ được đội ngũ kỹ thuật của MNS chủ động liên hệ và tới tận nơi để kiểm tra tình trạng hoạt động của Synology. Mục đích chính là tối ưu hóa cách sử dụng và các vấn đề liên quan nhằm mang đến sự ổn định cho hệ thống, gia tăng tuổi thọ cho thiết bị hoàn toàn miễn phí như:

  • Vệ sinh lại thiết bị NAS, các khay gắn ổ cứng, cánh quạt,…
  • Kiểm tra lại toàn bộ cấu hình trên DSM theo tiêu chuẩn MNS, bật tắt các tính năng cần thiết nhằm hỗ trợ cho việc sử dụng NAS tốt hơn.
  • Khắc phục các sự cố cơ bản do thời gian sử dụng lâu dài gây ra lỗi hệ thống, NAS bị chậm, treo…
  • Bật tính năng security và hướng dẫn cách tăng cường bảo mật, đề phòng hacker mã hóa dữ liệu.
  • Lên phương án tối ưu hệ thống, các thiết bị phụ trợ gia tăng độ an toàn, tăng hiệu suất làm việc.
  • Trả lời và giải đáp các vấn đề khách hàng đang gặp phải dựa trên vốn kiến thức chuyên sâu của MNS.
  • Và nhiều công việc quan trọng khác.

Tất cả các bước đều được đội ngũ MNS thực hiện chuyên nghiệp và chỉn chu. 

Ngoài ra, MNS còn cung cấp dịch vụ bảo hành Synology NAS siêu nhanh chóng trong 24h làm việc, bạn vui lòng tham khảo thêm tại link này.

 

 

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình theo số điện thoại 24/24 của Trí: 090 904 0920 hoặc email: support@mns.vn

 

Trân trọng!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *