Browse By

Synology DS420j giải pháp quản lý dữ liệu tiết kiệm cho văn phòng

Synology DS420j là NAS hỗ trợ 4HDD để lưu trữ với cơ chế RAID đảm bảo độ an toàn khi chẳng may hư hỏng 1-2HDD. DS420j hỗ trợ các giao thức chia sẻ dữ liệu khác nhau nên có thể truy cập và chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi miễn là có kết nối internet. Các dứng dụng phong phú để backup dữ liệu an toàn. Và hơn nữa là người dụng có thể biến DS420j thành 1 Cloud riêng để đồng bộ hóa và chia sẻ file trên nhiều nền tảng.

Synology_DS420j_thiet_bi_luu_tru_du_lieu_backup_data_giai_phap_nas_MNS
Synology DS420j hiệu quả để triển khai File Server với CPU 4-core 1.4 GHz và bộ nhớ DDR4 1GB cung cấp băng thông dữ liệu với tốc độ trên 112MB/s. Hỗ trợ dung lượng lưu trữ lên đến 16TB * 4HDD.

Synology DS420j cũng chính là Cloud cá nhân đặt tại văn phòng làm trung tâm đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau. Các gói ứng dụng phong phú cài đặt vào DS420j sẽ hỗ trợ đồng bộ dữ liệu như:

Synology Cloud Sync để đồng bộ data của Dropbox, Google Drive, Microsoft OneDrive, Yahoo và Box về thiết bị DS420j đặt tại nhà.
Synology Drive để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị Windows, macOS, Linux và thiết bị di động, đảm bảo luôn có phiên bản mới nhật cập nhật trên các thiết bị.
Synology Hyper Backup dễ dàng sao lưu nhiều phiên bản giúp tránh khỏi việc tấn công mã hoá dữ liệu, luôn có bản backup an toàn.

Giải pháp ghi hình camera IP 24/7

Synology là một giải pháp giám sát anh ninh đáng tin cậy, có thể hỗ trợ quản lý và ghi hình 16 camera IP đến từ trăm thương hiệu khác nhau. Giải pháp ghi hình camera sử dụng thiết bị Synology có thể quản lý tập trung nhiều chi nhánh và mở rộng không giới hạn được mô tả ở clip này để bạn tham khảo chi tiết hơn.

Hệ thống phân tích thông minh giúp phát hiện các chuyển động bất thường 1 cách chính xác và ngay lập tức gửi thông báo đến thiết bị di động hoặc email cho người dùng.

Synology DS420j phân phối bởi MNS được bảo hành chính hãng 2 năm. Các dịch vụ chất lượng cao đi kèm sản phẩm sẽ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *