Browse By

Synology UC3200 giải pháp iSCSI hoàn hảo thay thế cho SAN truyền thống

Synology UC3200 là dòng sản phẩm mới hoàn toàn được Synology xây dựng dựa trên các đòi hỏi khắt khe ở một giải pháp lưu trữ là độ ổn định, hiệu suất cao, khả năng mở rộng và tích hợp hệ thống. Đồng thời phải đáp ứng được chức năng căn bản là bảo vệ dữ liệu an toàn.

Synology-UC3200-Storage-Virtualization-data-mns-giai-phap-nas-san

Active-active IP SAN Synology UC3200 cung cấp dịch vụ iSCSI lưu trữ dữ liệu với độ tin cậy cao vì được trang bị hai bộ điều khiển Controller nằm gọn trong 1 chassic, chạy cơ chế Active-Active hoạt động đồng thời và có thể tự động fail-over với nhau trong trường hợp xảy ra thảm họa, cung cấp dịch vụ liên tục mà không bị gián đoạn.

Synology-UC3200-Storage-Virtualization-data-mns-giai-phap-nas-san-controllers

Hoạt động tương thích với hệ thống ảo hoá

Synology-UC3200-Storage-Virtualization-data-mns-giai-phap-nas-san-iscsi
Tối ưu hóa cho môi trường ảo hóa. Tích hợp với VMware vSphere® 6.5, Microsoft Hyper-V® và VAAI để giảm tải các hoạt động lưu trữ và tối ưu hóa hiệu quả tính toán. Windows Offloaded Data Transfer (ODX) được hỗ trợ để tăng tốc độ truyền dữ liệu.
Synology UC3200 có thể phục vụ lưu trữ block-based với sự hỗ trợ của OpenStack® Cinder.
Đạt chuẩn lưu trữ công nghiệp iSCSI ALUA cho phép máy chủ xác định các đường dẫn được tối ưu hóa để tăng hiệu suất và hiệu quả truyền dữ liệu.

Giải pháp lưu trữ được xây dựng dành riêng cho iSCSI

Synology-UC3200-Storage-Virtualization-data-mns-giai-phap-nas-san-iscsia_system_ui
DSM UC, một hệ điều hành được thiết kế tinh giản, giúp IT quản lý hai bộ controllers trên một giao diện duy nhất. Tích hợp ứng dụng hiển thị trạng thái trong nháy mắt và gửi thông báo kịp thời khi các sự kiện quan trọng xảy ra, để quản trị viên CNTT có thể cảnh giác với các sự cố tiềm ẩn và phản ứng kịp thời trong thời gian ngắn nhất có thể.

Sẵn sàng ngăn ngừa thảm hoạ dữ liệu quan trọng
Snapshot Replication nhanh chóng và dễ dàng trên hệ thống file Btrfs, để tạo những bản snapshot dữ liệu theo lịch trình và gần như ngay lập tức. UC3200 hỗ trợ lên đến 4.096 bản snapshot toàn hệ thống, mang đến khả năng bảo vệ dữ liệu và phục hồi tức thời các iSCSI LUN trong trường hợp xảy ra thảm họa.

Processor
Được trang bị bộ xử lý CPU Intel® Xeon® D-1521 4-core 2.4GHz burst up to 2,7 GHz. UC3200 có CPU kép đạt 140.000 IOPS 4K ghi ngẫu nhiên với độ trễ thấp.
4 x DDR4 memory slots
8GB ECC UDIMM, khả năng mở rộng 64GB.
12 x HDD/SSD
Hỗ trợ 12HDD SAS * 16TB = 576TB hiệu suất cao. Hỗ trợ SED (Self Encrypting Drive) để mã hóa tất cả dữ liệu vào ổ cứng, UC3200 cung cấp bảo mật dữ liệu tối đa ở cấp độ phần cứng.

Sản phẩm được bảo hành phần cứng 5 năm của nhà sản xuất và đi kèm với dịch vụ bảo hành chất lượng cao từ nhà phân phối MNS. 

One thought on “Synology UC3200 giải pháp iSCSI hoàn hảo thay thế cho SAN truyền thống”

  1. Pingback: SA3200D Lưu trữ và bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp ở cấp độ sẵn sàng cao. | giaiphapnas.com
  2. Trackback: SA3200D Lưu trữ và bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp ở cấp độ sẵn sàng cao. | giaiphapnas.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *