Browse By

Synology RS1619xs+ lưu trữ ảo hoá với hiệu suất vượt trội

RS1619xs+ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp hiện đại yêu cầu giải pháp lưu trữ linh hoạt, đáng tin cậy và hiệu quả cao. RS1619xs+ được thiết kế dạng 1U rackmount 4HDD và có thể mở rộng thêm 12HDD, cung cấp dung lượng tổng cộng 16HDD * 14TB RAW.

Nas-synology-RS1619xs-mns-phan-phoi-bao-hanh-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-data-file-server-bannerRS1619xs+ sử dụng CPU Intel Xeon D-1527 Quad Core 2.2 (base) / 2.7 (turbo) GHz. Và RAM 8GB (có thể mở rộng lên 64GB). Cho tốc độ đọc trung bình 1.523 MB/s, và 162,097 IOPS iSCSI random.

RS1619xs+ còn có khe cắm PCIe 3.0, để có thể gắn thêm card mạng 10GbE / 25GbE giúp truyền dữ liệu nhanh. RS1619xs+ tích hợp sẵn khe gắn SSD M.2 2280 cho các tác vụ đòi hỏi nhiều IO như triển khai ảo hóa iSCSI.

detail_RS1619xsplus_Variable_options_Nas-synology-RS1619xs-mns-phan-phoi-bao-hanh-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-data-file-server-

Giải pháp lưu trữ iSCSI và ảo hoá

flexible_it_virtual_dsm_03_Nas-synology-RS1619xs-mns-phan-phoi-bao-hanh-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-data-file-serverHỗ trợ hầu hết các giải pháp ảo hóa lưu trữ iSCSI bao gồm VMware vSphere, Microsoft Hyper-V, Citrix Xen Server và OpenStack Cinder. Ngoài ra, Synology còn có thể tạo và quản lý các máy ảo chạy nhiều hệ điều hành như Windows, Linux và DSM bằng Virtual Machine Manager.

File-system thế hệ mới cho hiệu quả cao trong việc bảo vệ dữ liệu
Hệ thống file Btrfs giới thiệu công nghệ lưu trữ tiên tiến nhất để ngăn ngừa dữ liệu bị lỗi và giảm chi phí bảo trì bởi sử dụng sự tối ưu hoá công cụ Snapshots. Công nghệ đảm bảo toàn vẹn dữ liệu ở mức độ cao, đồng thời tận dụng các công cụ bảo vệ và phục hồi dữ liệu một cách linh hoạt và hiệu quả.

nas-synology-ds1618-plus-thiet-bi-luu-tru-du-lieu-file-backup-server-data-mns-giai-phap-nas-DS1618plus-smb-afp-nfs-ftp-Btrfs

:: Cung cấp công cụ kiểm soát toàn diện về tài khoản người dùng và thư mục chia sẻ.
:: Snapshot Replication cung cấp việc sao lưu theo thời gian và tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Khả năg sao lưu đến 1.024 thư mục và 65.000 bản ch toàn hệ thống.
:: Tăng tốc khôi phục folder/file bằng cách phục hồi dữ liệu một cách linh hoạt.
:: Tự động phát hiện tập tin lỗi và tự phục hồi mà không cần tới sự can thiệp của người dùng.

Backup toàn diện

RS1619xs+ cung cấp nhiều ứng dụng backup để bảo vệ các dữ liệu quan trọng trên các thiết bị của người dùng với giao diện thân thiện và công nghệ lưu trữ bền bỉ.

20181205_Optimize_RTO_and_RPO_backup_server_mns_giai_phap_nas

:: Active backup: Là ứng dụng miễn phí backup VMware, Windows, và file servers, Office 365, G Suite
:: Hyper Backup: Là ứng dụng để sao lưu toàn bộ dữ liệu trong Synology đến 1 thư mục khác, HDD gắn ngoài, Synology khác, một máy chủ rsync hoặc một dịch vụ lưu trữ đám mây của bên thứ 3 để đảm bảo an toàn dữ liệu.
:: Desktop/Latop Backup: Bảo vệ dữ liệu trên máy tính của bạn với Cloud Station Backup. Dễ dàng sao lưu dữ liệu được lưu trữ trên macOS vào Synology NAS với Time Machine.

Hệ điều hành DSM mạnh mẽ.

:: DSM UI được đánh gía cao bởi người dụng với giao diện thân thiện, vận hạnh ổn định và tính tương thích cao.
:: Tích hợp dễ dàng dịch vụ Cloud của bên thứ 3 để đồng bộ, sao lưu dữ liệu đến Synology.
:: High Availability để có được cơ chế chạy 2 thiết bị như 1 cụm Cluster Server giúp cung cấp dịch vụ liên tục.
:: Công nghệ Snapshot cung cấp khả năng Snapshot dữ liệu ngay lập tức và theo lịch trình.

Bên cạnh đó, các dịch vụ chất lượng cao được cung cấp bởi MNS sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Còn việc an toàn dữ liệu thì sao?

account_01_mns_nas_Synology_server_data_giai_phap_uu_tru_du_lieu_an_toan_bao_mat

Ngoài việc cung cấp người dùng tài khoản và mật khẩu thì NAS sẽ tự động khoá các đăng nhập sai mật khẩu nhiều lần; Mã hóa AES 256 bit; Xác mình 2 bước trên điện thoại, …

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi MNS, bảo hành chính hãng 5 năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *