Browse By

Đây là phương pháp thưởng thức âm nhạc chất lượng cao mà bạn không còn phải lo lắng mất dữ liệu

Bạn đang sở hữu một thư viện nhạc khổng lồ với hàng nghìn thậm chí hàng triệu bài hát sau thời gian dài miệt mài tìm tòi và thu thập, chắc chắn vấn đề lưu trữ, bảo quản dữ liệu và giải mã âm thanh chất lượng cao sẽ khiến bạn quan tâm khá nhiều. Rất nhiều khách hàng MNS có cơ hội được tiếp chuyện hiện đang sở hữu rất nhiều thiết bị lưu trữ như HDD, USB nhưng phần lớn không thể sử dụng chúng được cùng một lúc vì rất bất tiện. Và bỗng một ngày đẹp trời nào đó, kho âm nhạc của bạn bổng chốc ra đi chỉ vì lý do hư hỏng HDD, thực ra có nhiều nguyên nhân khiến HDD gặp sự cố như bad sector, lỗi I/O, bảo quản không đúng cách, tùy vào từng trường hợp mà các trung tâm có thể cứu được bao nhiêu % lượng dữ liệu đó nhưng chi phí cực kỳ cao.

Làm thế nào đẻ bảo quản và lưu trữ thư viện nhạc khổng lo dày công nghiên cứu.

Làm thế nào đẻ bảo quản và lưu trữ thư viện nhạc khổng lồ bạn dày công nghiên cứu.

Thay vì chờ đến ngày đó tại sao ngay bây giờ chúng ta không xây dựng một hệ thống lưu trữ dữ liệu và bảo vệ chúng thật an toàn? MNS luôn sẵn lòng được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của bạn. Nếu bạn thực sự quan tâm đến vấn đề này, xin mạn phép bỏ chút ít thời gian quý báu và đọc qua bài viết dưới đây.

Thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology với khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn phù hợp với mọi yêu cầu của bạn

Thiết bị lưu trữ dữ liệu Synology với khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn phù hợp với mọi yêu cầu của bạn

Với khả năng lưu trữ dữ liệu gần như không giới hạn, Synology chắc chắn sẽ giúp cho bạn quên đi nỗi lo về nơi lưu trữ và bảo quản dữ liệu bằng cách chạy hai HDD song song hoặc HDD dự phòng theo các cơ chế bảo vệ dữ liệu RAID, một khi các HDD gặp sự cố thì dữ liệu vẫn luôn nằm trong vùng an toàn ở HDD còn lại. Đồng nghĩa với việc tất cả các dữ liệu của bạn chỉ cần lưu tập trung tại một thiết bị, rất dễ dàng quản lý.

Cơ chế bảo vệ dữ liệu RAID giúp data của bạn luôn nằm trong vùng an toàn

Cơ chế bảo vệ dữ liệu RAID giúp data của bạn luôn nằm trong vùng an toàn

Công việc đầu tiên ngay khi sử dụng Synology tại nhà, bạn upload toàn bộ các dữ liệu nằm ở các HDD rời bên ngoài vào trong Synology, điều này hết sức đơn giản vì giao diện sử dụng rất thân thiện với người dùng, các công cụ cũng giống như máy tính windows vậy, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy khó khăn khi làm việc đó, đừng ngần ngại liên hệ ngay MNS, các chuyên viên sẽ tới tận nơi để giúp bạn.

MNS sẵn sàng tới tận nơi để giúp bạn xử lý các sự cố nhanh chóng trong vòng 24h

MNS sẵn sàng tới tận nơi để giúp bạn xử lý các sự cố nhanh chóng trong vòng 24h

Synology còn cho phép bạn nghe nhạc trực tiếp trên thiết bị NAS với ứng dụng Audio station, hoặc DS audio nếu bạn dùng điện thoại, máy tính bảng để stream audio trực tiếp, tùy chọn nguồn phát, tạo playlist chuyên nghiệp không hề thua kém bất kỳ phần mềm nghe nhạc chuyên dụng nào, ngoài ra còn có khả năng giải mã được file âm thanh chất lượng cao như DSD, FLAC, WAV, AIFF,… Cơ chế hoạt động của việc này là khi NAS và các hệ thống âm thanh của bạn được kết nối trực tiếp với hệ thống mạng, Audio Station sẽ tự nhận biết được tất cả các nguồn phát cùng mạng nội bộ và phát đồng thời nhiều bài khác nhau với từng nguồn phát khác nhau. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể nghe ROCK trong phòng riêng, vừa có thể mở giao hưởng cho ba mẹ ở dưới nhà, thật tuyệt đúng không ạ!

Bạn dễ dàng tùy chọn nguồn phát trong ngôi nhà của mình với Audio Station

Bạn dễ dàng tùy chọn nguồn phát trong ngôi nhà của mình với Audio Station.

Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng những thiết bị giải mã âm thanh chuyên nghiệp như DAC, Music server thì chỉ cần import folder music vào app riêng của các thiết bị đó, lúc này Synology chỉ đóng vai trò là nơi lưu trữ nhạc.

 

Sử dụng Lumin D1 làm music server giải mã file âm thanh chât lượng cao chứa trong Synology DS215+

Sử dụng Lumin D1 làm music server giải mã file âm thanh chât lượng cao chứa trong Synology DS215+

Dễ dàng phát nhạc từ NAS qua Lumin bằng cách remote trực tiếp từ Ipad, điện thoại.

Dễ dàng phát nhạc từ NAS qua Lumin bằng cách remote trực tiếp từ Ipad, điện thoại.

Hiện tại nhiều khách hàng của MNS rất thích dùng Music server Lumin được phân phối chính thức tại Norman Audio đơn giản vì các lợi ích vượt trội từ thiết bị mang lại, thiết kế sang trọng và chi phí khá dễ chịu so với các sản phẩm cùng phân khúc.

MNS sẵn sàng tới tận nơi để Demo hệ thống cũng như tư vấn miễn phí để bạn có thể xây dựng cho mình một hệ thống lưu trữ dữ liệu thật an toàn và bảo mật, nhưng vẫn phát huy tốt công năng giải trí trong gia đình với chi phí đầu tư hợp lý.

Xin vui lòng liên hệ:

Tư vấn về thiết bị lưu trữ dữ liệu:
www.mns.vn | www.giaiphapnas.com
one@mns.vn | support@mns.vn
(+84) 90 904 0920 | (+84) 283 811 6606

Tư vấn về thiết bị âm thanh:
www.normanaudio.com
truc.lehoang@yahoo.com
(+84) 90 388 3677 | (+84) 90 813 0696

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *