Browse By

Giải pháp hiệu quả nhất để bảo vệ dữ liệu chống lại virus, ransomware.

Chỉ đơn giản là sử dụng thiết bị NAS Synology để sao lưu dữ liệu an toàn tránh các tình huống như: Hư hỏng máy tính, bị đánh cắp, bị thiên tai cháy nổ, bị mã hoá bởi mã độc virus, ransomware…

backup_data_sao_luu_du_lieu_an_toan-nas_synology_MNS_01

Sao lưu đa phiên bản (Multil- version Backup), vũ khí tốt nhất của bạn chống lại ransomware

Khi bị nhiễm Ransomware cũng như các loại virus khác, dữ liệu của bạn sẽ bị mất đi hoặc bị mã hoá. Một khi đã bị lây nhiễm, không có gì chắc chắn rằng bạn có thể lấy lại dữ liệu của mình và khôi phục hệ thống trở lại bình thường như thời điểm trước khi bị lây nhiễm. Giải pháp sao lưu dữ liệu đa phiên bản giúp bạn sao lưu dữ liệu một cách tự động, vào từng thời điểm khác nhau theo một lịch trình đặt ra, giúp bạn có thể mang dữ liệu trở lại một cách an toàn và toàn vẹn nhất có thể.

mns-nas-synology-ransomware-virus-tong-tien_1

Synology giúp người dùng tạo ra rất nhiều các phiên bản sao lưu dữ liệu, việc sao lưu dữ liệu có thể thực hiện trong mạng LAN/Internet miễn là máy tính bạn có kết nối với Synology. Cho phép sao lưu đến 32 phiên bản một cách tự động, giúp người dùng phục hồi dữ liệu dữ liệu ở thời điểm tuỳ chọn. 

Nâng cao an toàn dữ liệu bằng cách backup dữ liệu trên Synology đến một thiết bị khác.

Ransomware vẫn có thể tấn công dữ liệu trên thiết bị Synology thông qua việc tiếp cận thư mục được ánh xạ trên máy tính của bạn. Cách tốt nhất để ngăn chặn điều này là thêm một lớp bảo vệ dữ liệu bằng cách sao lưu đa phiên bản dữ liệu từ thiết bị Synology đến một thiết bị ngoại vi khác ở một địa điểm khác. Ví Dụ: Sao lưu Synology ở văn phòng đến Synology ở nhà riêng, để tránh thêm các rắc rối hư hỏng do cháy nổ, thiên tai khác…

 

mns-nas-synology-ransomware-virus-tong-tien_2

Synology Hyper Backup cung cấp khả năng sao lưu dữ liệu hoàn chỉnh đến các thiết bị khác và dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây thông dụng khác. Giúp bạn có thể truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi và mọi thời điểm, nâng cao sự an toàn và khả năng phục hồi dữ liệu khi dữ liệu bị tấn công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *