Browse By

Giải pháp lưu trữ an toàn, đồng bộ và chia sẻ data nhanh chóng

Chúng ta thường xuyên làm việc hay giải trí trên nhiều thiết bị, hoặc làm việc nhóm với đồng nghiệp và đối tác về dự án, bạn chắc chắn sẽ cần công cụ để chia sẻ và giải pháp đồng bộ để liên tục cập nhật những dữ liệu mới nhất. Một điều trăn trở là làm thể nào để chia sẻ file và đồng bộ hóa dễ dàng – đồng thời có thể kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của những người dùng khác nhau.

Tiếp cận giải pháp mới

Thuật ngữ NAS (Network Attached Storage) nói đến một thiết bị lưu trữ kết nối với mạng gia đình hoặc văn phòng của bạn. Chứa một hoặc nhiều ổ cứng. Các file lưu trên NAS có thể truy cập bằng cách sử dụng máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh trong mạng LAN hoặc thậm chí qua Internet. Hãng sản xuất Synology phát triển NAS một cách trực quan và thân thiện với nhiều ứng dụng phong phú, cho phép bạn chia sẻ và sử dụng các file bất cứ nơi nào.

mns-nas-giai-phap-luu-tru-du-lieu-doanh-nghiep-server

MNS đã dùng thử, triển khai thí điểm và hàng loạt mô hình nay cho nhiều người dùng khác nhau và nhận được phản hồi tích cực từ phía đối tác, khách hàng với các tiện ích nổi bật từ giải pháp này, cụ thể như sau:

Lưu trữ, chia sẻ tập tin tại nhà, văn phòng, hoặc bất cứ nơi nào

Dễ dàng lưu trữ, chia sẻ các tập tin với các thành viên gia đình ở nhà, đồng nghiệp ở văn phòng, hoặc bất cứ nơi nào, mà không lo lắng về dung lượng file, sự riêng tư hay thiết bị đầu cuối sử dụng. Khả năng tương thích với tất cả các nền tảng phổ biến như Windows, Mac, và Linux – đảm bảo các file được chia sẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện trên các thiết bị khác nhau. Chia sẻ tập tin bằng cách sử dụng bất cứ giao thức khác nhau- SMB, AFP, NFS, iSCSI, FTP.

Đồng bộ data với Cloud Station

mns-nas-giai-phap-luu-tru-du-lieu-doanh-nghiep-cloud

Đối với những người sử dụng máy tính và nhiều thiết bị di động khác nhau, giải pháp này giúp đồng bộ hóa các tập tin liên tục trên các thiết bị. Bằng cách cấp quyền truy cập cho bạn bè hoặc đồng nghiệp là có thể đồng bộ và chia sẻ file dung lượng lớn đến các thiết bị khác nhau.

Dữ liệu trên tay với DS Cloud

Cần phải duyệt, đọc file PDF trong khi đang di chuyển trên xe bus? Hoặc cần bổ sung thêm một số điểm quan trọng đối File Excell… DS Cloud là ứng dụng cài trên thiết bị di động cho phép đồng bộ các thư mục. Bạn dễ dàng xem, mở, chỉnh sửa các file bất cứ nơi nào. Khi làm việc offline những thay đổi sẽ được lưu và đồng bộ đến các thiết bị khác tự động ngay khi kết nối Internet.

mns-nas-giai-phap-luu-tru-du-lieu-doanh-nghiep-bao-mat

Tạo đường dẫn chia sẻ file chuyên nghiệp

Đôi khi bạn cần chia sẻ file lớn qua Internet – phim, nhạc, hoặc album hình ảnh có dung lượng lớn. Đơn giản, chỉ cần gửi đường dẫn tải về và người nhận chỉ việc click chuột thể nhận được data.

Phân quyền truy cập

Hãy yên tâm rằng các data được an toàn với công cụ bảo mật, chẳng hạn như xác minh tài khoản và mật khẩu, xác thực 2 bước, và những công cụ khác. Thiết lập quyền truy cập tập tin chính xác như Windows ACL và chắc chắn các file nhạy cảm chỉ được nhìn thấy bởi những tài khoản được phân quyền.

Quản lý và truy cập file bất cứ nơi nào với DS file

mns-nas-giai-phap-luu-tru-du-lieu-doanh-nghiep-share

Tương tự như DS cloud, DS file là ứng dụng cài trên thiết bị di động để sắp xếp, duyệt file.  Nếu bạn quên file ở nhà, hay cần dữ liệu để thuyết trình với đối tác, chỉ với đăng nhập DS file là có thể lấy nó data từ bất cứ nơi nào mà không cần phải mang theo USB, ổ cứng di động hay máy tính cồng kềnh.

Bảo vệ an toàn các file

mns-nas-giai-phap-luu-tru-du-lieu-doanh-nghiep-raid

Cơ chế RAID bảo vệ dữ liệu bằng cách tạo ra các bản sao dự phòng trên một hoặc nhiều ổ cứng. Điều đó có nghĩa rằng dữ liệu vẫn còn nguyên vẹn nếu một hoặc hai ổ đĩa cứng bị hư.

Quản lý hệ thống đơn giản, chuyên nghiệp.

Hệ thống cảnh báo qua email và công cụ quản lý trực quan trên nền tảng web chỉ với 1 lần cài đặt với các click chuột đơn giản là có thể triển khai hệ thống này cho gia đình hay doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mns sẵn sàng tư vấn tận tình và hỗ trợ kỹ thuật nếu người dùng gặp bất kỳ khó khăn nào bằng kinh nghiệm hơn 5 năm triển khai hệ thống này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *