Browse By

DS1815+: Nas Synology 8HDD sử dụng chip Quad Core

Phục vụ cho 100 – 200 người dùng. NAS Synology DS1815+ với hiệu suất làm việc, khả năng mở rộng và phục hồi cao, giàu tính năng là giải pháp lưu trữ lý tưởng giúp đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu: Lưu trữ tập trung, sao lưu và chia sẻ – với việc cấu hình đơn giản và dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ bất cứ lúc nào. Sản phẩm được bảo hành 3 năm.

mns_giai_phap_nas_synology_DS1815+_HDD_6TB_luu_tru_du_lieu_data

  • Intel Atom Quad Core 2.4GHz
  • Tốc độ đọc và ghi lần lượt là 450 MB/s và 429 MB/s
  • Bốn cổng LAN hỗ trợ Link Aggregation
  • Mở rộng lên đến 72TB với Synology DX513 x 2
  • Mở rộng Module RAM tối đa 6GB
  • Công nghệ tự động làm mát CPU và hệ thống quạt dự phòng
  • Hỗ trợ ảo hoá VMware, Citrix, Microsoft Hyper-V
  • Hỗ trợ giải pháp chuyển đổi dự phòng dữ liệu SHA
  • Sử dụng hệ điều hành giàu tính năng chạy trên nền web DSM

Hiệu suất cao

Synology DS1815+ với CPU Intel Atom Quad Core 2.4GHz và RAM 2GB RAM mở rộng, DS1815+ phục vụ những nhiệm vụ quan trọng của công ty SMB cũng như lưu trữ và chia sẽ file có dung lượng lớn. Mã hoá và chuyển mã Video… Khi cấu hình Link Aggregation Synology DS1815+ cho tốc độ truyển tải dữ liệu ở mức trung bình là 450 MB/s khi đọc và 429 MB/s khi ghi, theo cấu hình RAID 5 trong môi trường Windows.

Ảo hóa sẵn sàng

Với sự hỗ trợ iSCSI trong DSM, DS1815+ cung cấp giải pháp lưu trữ liên tục cho các môi trường ảo hóa, bao gồm VMware, Citrix, và Hyper-V. Tương thích VMware vSphere 5 và VAAI. DS1815+ giúp lưu trữ dữ liệu an toàn với cơ chế RAID, đồng thời giúp tối ưu hóa sức mạnh xử lý cho hiệu suất tuyệt vời và hiệu quả trong môi trường VMware. DS1815+ là sự thay thế lý tưởng cho giải pháp SAN cho các doanh nghiệp. Giá cả phải chăng và hiệu quả, iSCSI cho phép người dùng SMB triển khai lưu trữ tập trung dữ liệu, ảo hoá lưu trữ.

Tính năng phong phú ứng dụng kinh doanh

Tích hợp Windows ACL và LDAP để phân quyền sử dụng chi tiết thích hợp với các môi trường làm việc khác nhau, giúp đảm bảo an ninh dữ liệu. Sự phong phú của các ứng dụng SMB bao gồm chia sẻ máy in, máy chủ VPN, phần mềm ERP, máy chủ mail, máy chủ web, chống virus, và giám sát an ninh camera IP, cho phép DS1815+ thay thế một số thiết bị phần cứng truyền thống và giúp tối đa hóa năng suất của bạn trong khi vẫn giữ chi phí đến mức tối thiểu.

Giải pháp sao lưu dễ dàng

  • Để bảo vệ dữ liệu kinh doanh quan trọng của bạn, DS1815+ sẽ trở thành trung tâm sao lưu tập trung
  • Máy tính WINDOWs có thể backup vào DS1815+ với ứng dụng Data Replicator của Synology
  • Máy tính MAC cùng dễ dàng backup vào Synology với Time Machine
  • Backup dữ liệu đến thiết bị NAS Synology khác hoặc bất kỳ máy chủ rsync, với tùy chọn sử dụng kết nối được mã hóa.
  • Backup đến một ổ đĩa cứng gắn ngoài thông qua cổng USB 3.0 hoặc eSATA
  • Backup vào điện toán đám mây của nhà cung cấp khác như AS3

Lưu trữ đám mây

Sử dụng ứng dụng Cloud Station biến NAS như là 1 trung tâm dữ liệu đám mây để đồng bộ dữ liệu giữa NAS, Máy tính, thiết bị di động

Khả năng hồi phục và độ an toàn cao

Ngoài hiệu suất cao, DS1815 + được xây dựng cho độ tin cậy và tính liên tục. Bốn cổng LAN cung cấp dự phòng trong trường hợp hư hỏng card mạng bất ngờ. Trong khi HDD có thể thay thế nóng cũng giúp giảm thiểu thời gian chết hệ thống trong quá trình thay thế ổ đĩa. Hơn nữa, công nghệ làm mát thụ động loại bỏ sự phụ thuộc vào quạt làm mát CPU chuyên dụng. Quạt làm mát được xây dựng với cơ chế dự phòng sẽ quay để cải thiện hệ thống thông gió khi cần.

mns_giai_phap_nas_synology_DS1815+_HDD_6TB_luu_tru_du_lieu_data_2

Tính liên tục dữ liệu là một mục tiêu quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới vẫn còn chủ quan không chuẩn bị cho rủi ro với sự cố máy chủ dữ liệu. Synology High Availability (SHA) có thể đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch giữa các cụm máy chủ trong trường hợp máy chủ thất bại máy dự phòng sẽ được kích hoạt ngay lập tức để cung cấp dịch vụ ngay sau ít dây, giảm nguy cơ bị gián đoạn dữ liệu bất ngờ và thời gian chết.

Tính linh hoạt chưa từng có

Nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn luôn phát triển, DS1815+ sẽ phát triển cùng với bạn. DS1815+ được kết nối với các thiết bị mở rộng DX513. Khi kết hợp với hai DX513 mở thông qua kết nối eSATA.

Thiết kế năng lượng hiệu quả

Synology DS1815+ chỉ tiêu thụ 75,19 watt khi hoạt động. Wake on LAN/WAN và tính năng bật/tắt theo lịch trình giúp tiết kiệm năng lượng. Ngủ đông HDD được kích hoạt khi hệ thống không hoạt động trong một thời gian quy định giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ ổ cứng. Tất cả các sản phẩm Synology được sản xuất với các bộ phận tương thích RoHS và đóng gói với các vật liệu đóng gói có thể tái chế. Synology thừa nhận trách nhiệm của một công dân toàn cầu giảm tác động môi trường của mỗi sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *