Browse By

Làm việc mọi nơi với Synology Cloud Station

Thỉnh thoảng, sẽ rất thú vị khi làm việc ở nhà hay quán cafe, bạn sẽ copy những tài liệu cần thiết từ file server về máy tính để làm việc, sau khi hoàn thành thì upload lên. Nhưng quá trình upload/download liên tục sẽ thỉnh thoảng khiến bạn cảm thấy tốn thời gian, thậm chí là đôi khi còn bị nhầm, thiếu file, hoặc ghi đè file. Thật khủng khiếp nếu bạn phải làm lại!

synology-cloud-station-mac-win-100TB

Ứng dụng Cloud của synology giúp cho bạn quên đi việc đó, file tự động đồng bộ từ máy tính lên synology, không cần phải upload/download hằng ngày. Bạn luôn có được phiên bản mới nhất trên máy tính để làm việc.

synology-cloud-station-mac-win-100TB-sync

Ohh, nếu như bạn ko mang theo máy tính thì sao? Cũng chẳng lo, bạn có thể sử dụng máy tính bất kỳ, đăng nhập vào trình duyệt web của synology, sử dụng file station để lấy file cần thiết, 1 điểm nữa là bạn có thể lấy các phiên bản trước đó ngay tại giao diện web này.

synology-cloud-station-mac-win-100TB-version

Với Cloud station, bạn luôn có được bản backup ở 1 nơi khác ngoài máy tính, bạn có thể làm việc ở bất kỳ nơi đâu, nếu như là công việc làm theo nhóm thì bạn luôn có được phiên bản mới nhất vì nó luôn được cập nhật. Cloud cũng sẵn sàng cho các thiết bị di động như iOS, android để đồng bộ những file cần thiết sẵn có trong thiết bị di động. Một điểm tiện ích nữa là ngày trên máy tính, khi hoàn thành file, bạn dễ dàng có 1 đường link để chia sẽ file này cho các đối tác:

synology-cloud-station-mac-win-100TB-3

Cloud trên Synology cũng được tích hợp để đồng bộ đến 1 điểm Synology khác định trước, hoặc đồng bộ đến dịch vụ thứ 3 là Google driver, Dropbox… Chọn Cloud của Synology vì nó hỗ trợ các file dung lượng lớn, bộ nhớ lưu trữ tùy thuộc vào dung lượng của Synology hỗ trợ. Bạn không phải lo ngại mất hay thiết sót file và luôn có được bản cập nhật mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *