Browse By

DS214+ NAS Synology tốc độ nhanh.

NAS Synology DS214+ là kho lưu trữ tập trung với độ an toàn cao và dễ dàng chia sẽ mọi lúc, mọi nơi với nhiều tính năng cao cấp khác phục vụ cho công việc.

nas_synology_DS214+_2_HDD_server_network_data_luu_tru_backup_du_lieu_007

Cấu hình:
• CPU: Dual core 1.33 GHz
• RAM: 1 GB DDR3.
• Driver Bay: 2.
• Lan: 2 x Gigabit.

Điểm nổi bật:
• Tốc độ đọc 208MB/s; Tốc độ ghi 153MB/s
• HDD hotswapple.
• Mở rộng dung lượng qua cổng USB 3.0.
• Chạy hệ điều hành DSM mới nhất.

DS214+ được đánh giá là sản phẩm có hiệu suất cao. DS214+ cho tốc độ đọc 208MB/s và tốc độ ghi 153MB/s với cấu hình RAID 1 trong môi trường thử nghiệm với máy tính windows.

DS214+ sử dụng khay gắn đĩa thế hệ mới, không cần bắt ốc giúp giảm thời gian cài đặt. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tháo lắp nóng HDD.

2 cổng USB 3.0 giúp gia tăng tốc độ khi kết nối với HDD gắn ngoài. Chạy hệ điều hành DSM mới nhất với các tính năng phong phú cho phép người dùng cài đặt thêm để phục vụ kinh doanh và giải trí.

DS214+ hỗ trợ nhiều giao thức mạng khác nhau cung cấp trung tâm lưu trữ và chia sẽ file cho các nền tảng WIN + MAC + LINUX. Dữ liệu lưu trên NAS Synology có thể truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu miễn là có internet.

Windows ADS và LDAP được tích hợp sẵn trên DS214+ để gia nhập vào nền tảng hiện có của doanh nghiệp mà không cần phải tạo lại tài khoản người dùng. Windows ACL cũng được tích hợp giúp cho IT phân quyền dễ dàng khi đã quen với việc phân quyền trên windows.

DS214+ là nơi tập trung dữ liệu backup cho các máy tính MAC, Windows trong văn phòng. Người dùng chỉ cấu hình 1 lần trên máy tính. Sau đó, dữ liệu trên máy tính sẽ được backup tuần tự vào NAS và dữ lại các phiên bản cũ để sẵn sàng phục hồi khi cần. Để gia tăng độ an toàn dữ liệu NAS còn cho phép cấu hình backup đến thiết bị NAS Synology khác, đến server, đến HDD gắn ngoài.

Với những người dùng thường xuyên di chuyển. Synology cung cấp các ứng dụng cho thiết bị di động iOS, Android, Windows Phone như DS file để truy cập vào kho dữ liệu lưu trên NAS.

Hệ điều hành DSM mới nhất cài trên NAS Synology chạy trên nền tảng NAS với nhiều tính năng phong phú cho phép cấu hình Printer server, Mail server, Web server. VNP server cũng sẵn có để gia tăng bảo mật khi truy cập vào NAS Synology. Các camera IP cũng được NAS Synology lưu trữ và quản lý giúp theo dõi hình ảnh an ninh từ 16 camera, thiết bị có sẵn 1 license miễn phí.

DS214+ không đơn thuần là thiết bị NAS lưu trữ mạng mà còn nhiều tính năng cao cấp miễn phí khác. Chạy đa nhiệm nhưng rất tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. DS214+ được bảo hành 2 năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *