Browse By

NAS Synology quản lí và chia sẽ dữ liệu đi kèm các tính năng cao cấp

Đã đến lúc cần phải thay thế PC File Server cũ bởi thiết bị NAS Synology chuyên dùng để lưu trữ với tính năng cao cấp sẵn có trong hệ điều hành DSM linh hoạt chạy trên nền web.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_1Lưu trữ an toàn với khả năng mở rộng cao.

Sinh ra để phục vụ lưu trữ nên sản phẩm NAS được thiết kế để tối ưu nhiệm vụ này. Hỗ trợ nhiều khay cắm HDD, mở rộng thêm bằng những thiết bị gắn ngoài giúp cho người dùng có được không gian lưu trữ lớn và dễ dàng mở rộng theo từng giai đoạn.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_raid_2 Cơ chế RAID giúp an toàn dữ liệu khi có sự cố xảy nếu có sự hư hỏng 1-2HDD trong cấu trúc RAID.

Lưu trữ tập trung cho nhiều máy tính khác nhau.

Máy tính MAC, WINDOWS, LINUX đều có thể truy cập vào kho dữ liệu này để làm việc.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_mac-linux-win_3 Ngoài ra, NAS Synology cũng hỗ trợ các nền tảng di động như iOS, Android, Window phone.

Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Ở trong mạng LAN, hay ở ngoài mạng internet đều có thể truy cập vào kho dữ liệu lưu trữ trên NAS Synology với các thiết bị khác nhau. Dữ liệu luôn sẵn sàng để sử dụng nhưng lại được cất dữ ở nơi an toàn. Các giao thức truyền tin được hỗ trợ như SMB, CIFS, AFP, NFS, FTP, HTTP, WebDAV…

 Bảo mật dữ liệu.

Mỗi người dùng được cấp một tài khoản với mật mã riêng để đăng nhập vào hệ thống. Qui tắc phân quyền Windows ACL thì synology cũng sẵn sàng cho bạn sử dụng.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_embedded_windows_ACL_5

NAS Synology gia nhập vào domain AD để sử dụng tài khoản người dùng có sẵn

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-1hay thiết lâp LDAP server.

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-2Ngoài ra, cơ chế mã hoá dữ liệu, tường lửa, chặn IP, HTTPs… giúp gia tăng sự an toàn dữ liệu tránh những truy cập trái phép.

Ảo hoá lưu trữ với VMWare, Citrix và HyperV

iSCSI đã sẵn sàng cho bạn để triển khai ảo hoá lưu trữ dữ liệu. Điều này giúp doanh nghiệp có được không gian lưu trữ tập trung và tăng hiệu suất hoạt động của máy chủ -server – vì giảm tải vấn đề liên quan đến lưu trữ dữ liệu của máy chủ.

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-3Cơ chế Backup iSCSI giúp cho dữ liệu luôn sẵn sàng nếu có sự cố giữa các thiết bị Nas Synology. NAS Synology hoàn toàn có thể thay thế SAN để ảo hoá lưu trữ.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_iSCSI_LUN_Backup_8

Synology High Availability.

Cơ chế sử dụng đồng thời 2 thiết bị NAS tạo thành 1 cụm thiết bị cung cấp dữ liệu liên tục. Tức là khi có sự cố bất kỳ với thiết bị chính thì ngay lập tức thiết bị phụ sẽ đứng ra phục vụ.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_image_HA-hight-availability_9 Sao lưu, backup và phục hồi dữ liệu.

Miễn phí phần mềm backup dữ liệu tự động từ máy tính cá nhân MAC, WINDOW vào Synology. Dữ liệu lưu trữ trên NAS Synology cũng được cấu hình để backup đến thiết bị khác, đến HDD gắn ngoài, đến server theo lịch trình chỉ định.

Các tính năng sẵn có khác để phục vụ cho doanh nghiệp như:

Printer Server: Chia sẽ máy in mạng cho các máy tính, thiết bị di động.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free__printer_support_10

VPN Service: Tạo 1 mạng ảo hoá riêng nhằm nâng cao cấp độ bảo mật, truy cập tài liệu dễ dàng hơn.

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-4Web Server: 1 thiết bị synology có thể làm host cho 30 website hỗ trợ MySQL và PHP

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-5Mail Server: Host email riêng và sao lưu email có sẵn với chi phí thấp.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_mail_server_13

Syslog service: Theo dõi nhật ký sử dụng của thiết bị, gửi thông báo khẩn cấp đến người quản trị nếu có sự cố bất thường xảy ra.

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-6DHCP server: Số lượng thiết bị sử dụng mạng trong công ty ngày càng tăng kéo theo sự phức tạp của IT trong vấn đề quản lý mạng. Tính năng DHCP server cho phép cấp và quản lý sự tồn tại của các IP tham gia vào mạng.

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free_DHCP_server_15Manager admin: Hạn chế dung lượng, băng thông dịch vụ:

nas-synology-pc-files-server-giai-phap-luu-tru-du-lieu-dung-luong-100TB-iscsi-vpn-dhcp-mail-web-host-free__management_it_bandwidth-controller_16

Cập nhật những thông báo hệ thống qua email, sms, skype…

nas-synology-quan-ly-va-chia-se-du-lieu-di-kem-voi-cac-tinh-nang-cao-cap-7Phục vụ kinh doanh cho doanh nghiệp với nhiều tiện ích có sẵn khác. Synology hướng đến tích hợp hệ thống và vận hành đơn giản. Nhiều tính năng đi kèm, hoạt động ổn định, tiết kiệm nguồn lực IT, điện năng. NAS Synology là sự lựa chọn sáng suốt để có được hệ thống quản lý lưu trữ tập trung dữ liệu cho doanh nghiệp để phục vụ kinh doanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *