Browse By

Thiết bị mở rộng thông minh và tinh tế Synology DX213

DX213 – Sản phẩm mở rộng nhằm tăng cường khả năng lưu trữ của Synology DiskStation

Synology® DX213 mang đến cho người dùng  khả năng mở rộng dữ liệu một cách hiệu quả và kinh tế nhất. DX213 với khả năng mở rộng thêm 2 ổ cứng nhằm mở rộng khả năng lưu trữ thiết bị Synology có sẵn của khách hàng, chỉ với một sợi dây mở rộng qua giao tiếp e-sata, bạn đã có thể yên tâm hơn khi tổng dung lượng lưu trữ đã tăng lên thêm tối đa 8Tb.
Thiet-bi-mo-rong-thong-minh-va-tinh-te-DX213

Synology DX213

  • Khả năng mở rộng trực tuyến
  • Dành riêng cho giải pháp back up nhanh
  • Thiết kế hỗ trợ Plug-n-use nhanh chóng
  • Tự động bật/tắt với các model DiskStation khác

Mở rộng khả năng lưu trữ & Backup

Khi bạn dùng hết dung lượng lưu trữ trên thiết bị Synology DiskStation, Synology DX213 mang đến khả năng mở rộng dễ dàng và nhanh chóng nhất cho hệ thống Synology. Hệ thống Synology có sẵn cới thiết đặt RAID có thể mở rộng trực tiếp với DX213 mà không cần định dạng lại hệ thống sẵn có, đảm bảo hệ thống Synology DiskStation tiếp tục sử dụng trong quá trình nâng cấp khả năng lưu trữ.

Synology DX213 có thể được sử dụng như một phương án Backup tại chỗ rất hiệu quả cho hệ thống Synology DiskStation sẵn có. Khi tạo mới một phân vùng khác, Synology DX213 mang đến giải pháp backup hiệu quả cho hệ thống nếu như có trục trặc xảy ra.

 

NAS Servers Khả năng sử dụng sản phẩm Khả năng mở rộng ổ cứng tối đa
DS1812+  

Thiet-bi-mo-rong-thong-minh-va-tinh-te-DX213

DX213

2 sản phẩm DX213 8 + 2 + 2 = 12 ổ cứng
DS1512+ 2 sản phẩm DX213 5 + 2 + 2 = 9 ổ cứng
DS712+ 1 sản phẩm DX213 2 + 2 = 4 ổ cứng

Thiết kế khả năng Plug-n-use.

Synology DX213 được kết nối với hệ thống Synology DiskStation sử dụng cáp mở rộng đi kèm sản phẩm, đảm bảo khả năng kết nối hiệu quả và truyền tải dữ liệu an toàn. Với tốc độ truyền tải trên lý thuyết lên đến 3.0 Gb/giây cho phép ổ cứng trong sản phẩm Synology DX213 được sử dụng như những ổ cứng gắn trong hệ thống Synology DiskStation sẵn có.

Thân thiện & dễ dàng quản lý

Người dùng có thể tự tùy chỉnh tính năng ngủ đông HDD  và ngủ đông hệ thống để tính năng này tự động kích hoạt khi thiết bị không hoạt động trong một khoảng thời gian. Điều này không những tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ sản phẩm và ổ cứng. DX213 còn có thể bật tắt thông minh với hệ thống DiskStation được kết nối, thế nên việc không có sự tác động quá nhiều từ người dùng  là cần thiết để thiết bị hoạt động một cách hiệu quả và thông minh.

Thiet-bi-mo-rong-thong-minh-va-tinh-te-DX213-2

Synology DX213 from the back

Thiet-bi-mo-rong-thong-minh-va-tinh-te-DX213Hiện tại thiết bị Synology đã được hãng Synology cho phép đặt hàng. Quý khách có nhu cầu mở rộng hệ thống Synology sẵn có hãy liên hệ ngay để có giá tốt nhất.

MNS Co.,Ltd

Thi Đoàn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *