Browse By

Camera IP giám sát an ninh kết hợp với video giáo dục trực tuyến

Nhằm nâng cao hệ thống giáo dục tại các trường học và Trung Tâm đào tạo, việc nâng cấp hệ thống IT, áp dụng nhiều giải pháp để theo giỏi sinh viên, đào tạo online trực tuyến bằng video, và vận hành hệ thống quản trị từ xa đang trở thành một xu hướng rất cấp bách vào thời điểm hiện nay. Với một hệ thống quản lí đồng bộ, trường sẽ dễ dàng quản lí được toàn bộ học viên, theo giõi được quá trình giảng dạy tại trường, ghi hình lại những buổi giảng bằng video clip chất lượng cao để tạo thành một bộ thư viện trực tuyến cho đơn vị của mình.

Hệ thống lưu trữ, bảo mật và chi sẽ thông tin của Synology, được cung cấp bởi công ty MNS sẽ giúp bạn đạt được những yêu cầu trên. Mỗi giảng viên hay học sinh, sinh viên sẽ có một tải khoản riêng để truy cập vào khu vực tài liệu của mình. Dữ liệu sẽ được đồng bộ từ nhiều thiết bị cá nhân, điện thoại, máy tính đến hệ thống trung tâm của trường, giúp cho việc theo giõi thông tin và hệ thống bài giảng luôn được thông suốt dù cho mọi người đang ở bất kì nơi nào.

Bên cạnh dó, Synology còn có một hệ thống Camera IP tích hợp, hỗ trợ 1200 loại camera khác nhau. Với hệ thống camera IP được lắp đặt khắp nơi, từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng học, đến bể bởi, cổng và sân trường. Tất cả sẽ được kết nối đến 1 hệ  thống synology duy nhất, không cần sử dụng thêm đầu ghi hình hay Server, tạo thành hệ thống camera an ninh cực kì đơn giản. Thông qua Internet/LAN các bậc phụ huynh, hiệu trưởng, giáo viên, bảo vệ… có thể dễ dàng đăng nhập vào hệ thống bằng các tài khoản đã được cấp trước đó. Mỗi một tài khoản chỉ phân quyền xem một vài camera nhất định nào đó trong một khoảng thời gian đã được thiết lập sẵn trên hệ thống. Chẳng hạn như:

  • Hiệu trưởng có quyền quan sát tất cả các Camera trong trường, có quyền chỉnh sửa và cài đặt các thông số cho Camera.
  • Giáo viên chỉ xem được những Camera trong phòng học và phòng ngủ.
  • Phụ huynh chi xem được những Camera trong phòng ăn, phòng học, phòng ngủ, khu vui chơi.
  • Bảo vệ chỉ xem được những Camera ở Sân chơi, Bể bơi, Sân sau, khu vực cổng trường,

Khi có hệ thống Camera, nhà trường có thể lên lịch trình ghi lại một số buổi học quan trọng làm tư liệu cho trường, làm thành các bài giảng online có hình ảnh và âm thanh. Mỗi file bài bảng sẽ được tự động cắt ra thành từng đoạn 30 phút hay 60 phút giúp cho việc chia sẽ trở nên dễ dàng hơn. Các file ghi được sẽ tự động cập nhật lên hệ thống website được tích hợp ngay trên Synology, học sinh hay giảng viên dễ dàng truy cập, tham khảo, và thực hiện học hành online ở bất kì nơi nào có kết nối internet.

Hệ thống Synology còn giúp nâng cao năng lực và sự tự giác của Sinh viên, Giảng Viên. Các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng theo giỏi được lịch học của con cái mình, họ biết được chất lượng giảng dạy ở trường ra sao. Và đặc biệt là khi có sự cố như cúp điện, hoặc camera bị hỏng, hệ thống sẽ tự động thông báo cho những người có liên quan qua SMS, EMAIL để kịp thời xử lí. Nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị mình, luôn luôn sẵn sàng khắc phục 24/24.

Chưa dừng lại ở đó, Nhu cầu thông báo qua âm thanh, video cũng là một yêu cầu rất hiển nhiên ở các đơn vị đào tạo. Chúng tôi cũng tích hợp sẵn những tính năng này ngay trên hệ thống Synology ở trên. Với một máy tính hay điện thoại, đơn vị nhà trường có thể điều khiển hệ thống âm thanh thông báo mọi lúc mọi nơi. Xuất các hình ảnh hoạt động của nhà trường ra nhiều tivi khác nhau mà chỉ cần 1 nguồn phát duy nhất. Khi có bất kì cập nhật nào mới, chỉ cần copy 1 lần duy nhất là sẽ vận hành được cho nhiều loa phóng thanh hay tivi ở khắp trong trường. Vô cùng tiện lợi !!!

Ưu điểm

  • Synology đóng vai trò như một đầu ghi hình không kén chọn loại camera, với khả năng tương thích hơn 50 hãng camera IP trên toàn thế giới, bạn có thể dễ dàng nâng cấp hoặc thay thế thiết bị camera khi có nhu cầu cao hơn.
  • Không cần cài đặt phần mềm, không kén chọn thiết bị truy cập, không giới hạn khoảng cách quan sát.
  • Bạn có thể đăng nhập từ bất cứ đâu, trên bất kì thiết bị nào từ máy tính bàn, laptop,  laptop với nhiều hệ điều hành như Windows, LinuxMAC cho đến những chiếc điện thoại hỗ trợ hệ điều hành OSAndroidWindows Phone.
  • Bảo đảm an toàn dữ liệu với chế độ RAID backup. 

Phân tích hình ảnh chuyên nghiệp:

  • Phát hiện chuyển động, Đồ vật bị đánh cắp, Camera bị che, Đếm số người
  • Với tính năng Liveview cho phép bạn xem cùng lúc nhiều khung hình trên nhiều thiết bị.

Lợi ích của quý khách hàng:

  • Khả năng mất dữ liệu cực thấp, khắc phục sự cố trong vòng 30 phút.
  • Hỗ trợ kì thuật từ xa 24/7/365.
  • Cam kết cho phép trả lại giải pháp Synology trong vòng 30 ngày, hoàn tiền 100% không cần lí do (Không áp dụng cho Camer IP, chi phí thông công, lắp đặt, và nguyên vật liệu).

Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng giải pháp mới, demo tận nơi và tư vấn miễn phí.

Hotline: 097 848 1789 Mr. Nguyên Hãn 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *