Browse By

DS413 và DS213 air với nhiều nâng cấp đáng giá.

Tại triễn lãm CNTT Computex vừa qua, Synology đã công bố sản phẩm nâng cấp cho dòng NAS DS-411 dành cho doanh nghiệp và người dùng gia đình. Sản phẩm DS-413 được cho rằng sẽ có mức giá tương đương với mức giá của sản phẩm cũ, hiện nay, các nhà phân phối tại các nước đã có thể đặt hàng về nếu khách hàng có nhu cầu.

DS413 tại Computex 2012

Một trong những nâng cấp nổi bật nhất của sản phẩm lần này là khả năng kết nối không cần dây LAN (với chữ air phía trước sản phẩm) tính năng mới nhất này giúp giải quyết vấn đề kết nối sản phẩm với router, chỉ cần một router có khả năng bắt wifi, synology DS413 air và DS 213 air sẽ tự kết nối để sẵn sàng cài đặt. Ngoài ra, còn có chế độ ngủ đông tiết kiệm điện khi hệ thống không làm việc. Trong quá trình chạy chế độ ngủ đông, thiết bị chỉ tiêu thụ khoảng 3.3 watts, tuy đang chạy chế độ tiết kiệm điện năng nhưng sản phẩm vẫn có thể truy cập một cách dễ dàng và nhanh chóng trong vòng không quá tik tăk . DS-413 đương nhiên được cài đặt hệ điều hành mới nhất hiện nay là DSM 4.0 với tốc độ đọc dữ liệu lên đến 48.38 MB/s, và tốc độ ghi dữ liệu vào khoảng 24.10 MB/s.

Mặt trước DS413

Mặt trước DS413

Mặt sau sản phẩm với nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ.

Mặc dù mức giá chính thức vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì mức giá chỉ vào khoảng ngang với sản phẩm đời cũ DS-411. Hãy đặt hàng ngay để có được những nâng cấp mới nhất của sản phẩm DS413.

Ngoài ra, Synology còn giới thiệu đến người dùng  DS213 Air, một sản phẩm NAS hỗ trợ 2 ổ cứng, bộ xử lý 1.6 GHz CPU, 256 MB RAM, và hai cổng  USB 3.0 tốc độ cao.

DS213 Air

DS213 Air với những nâng cấp về cả phần cứng lẫn phần mềm.

Hiện cả hai sản phẩm đều đã có thể order, hãy order ngay để là người đầu tiên tại Việt Nam “đập hộp” sản phẩm NAS DS413 và DS213 Air ngay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *