Browse By

Tích hợp công nghệ Wifi trong sản phẩm Nas Synology DS213air

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, vào quý 3 năm 2012 Synonoly sẽ cho ra dòng sản phẩm mới DS213air phục vụ cho cá nhân và các doanh nghiệp nhỏ. Cũng với 2 tông màu trắng đen chủ đạo, sản phẩm DS213air được khoác lên 1 một lớp vỏ trắng tinh có viền đen bên phải tạo sự trang nhã.

 

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm DS213air của Synology  tích hợp wireless ngay trên thiết bị mà các dòng sản phẩm khác không có.

Chỉ việc kích họat Hotspot là thiết bị Synology của bạn có thể vận hành tương thích cùng với các thiết bị Wireless khác. Điều này tạo nên một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho người dùng.

DS213air gồm 2 bay, Wireless 2.4GHz, có bộ xử lý 1.6GHz, RAM 256MB, ngoài ra phía sau còn tích hợp thêm 2 cổng USB 3.0 giúp cho bạn nhận và chuyển giao dữ liệu với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Người dùng có thể cấu hình Synology một cách dễ dàng bằng Iphone, Android, Tablet nhờ vào gói ứng dụng DSM Mobile của Synology mà không nhất thiết dùng tới PC.

Quản lý DS213air trên Ipad

Đây là một sản phẩm đột phá trong ngành công nghệ không dây trong tương lai. Thực sự có ý nghĩa đối với người dùng khi Route wifi và Nas có thể kết hợp thành một.

Nguồn www.m.cnet.com.au

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *