Browse By

Synology DS411j – Bản nâng cấp đáng giá!

Synology đã tung ra phiên bản nâng cấp mang tên DiskStation DS411j, hỗ trợ 4 HDD  đầy đủ các tính năng NAS mới nhất với khả năng sao lưu và chia sẽ mạnh mẽ nhất và thêm vào đó là sức hấp dẫn từ mức giá cho người dùng gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Đi kèm theo là hệ điều hành mới nhất DiskStation Manager 3.0 (DSM 3.0), người dùng sẽ có được khả năng quản lý và cái nhìn tổng quan nhất về giải pháp NAS
Được trang bị chip xử lý 1.2GHz và chỉ tiêu thụ chưa tới 3 watts mỗi CPU, DS411j thật mạnh mẽ và đáng giá. Tiêu tốn 42.9W khi hoạt động và chỉ với 16W khi ở chế độ ngủ động, tạo điều kiện mở rộng và tăng tuổi thọ của ổ cứng. Khả năng tiết kiệm điện có thể được tăng lên nhờ thiết đặt chế độ bật và tắt tự độnt. DS411j được trang bị 128MB DDRII RAM, 1 cổng Gigabit LAN và 2 cổng USB.

Cũng như những phiên bản trước, Synology DS 411j được đóng hộp rất cẩn thận và bắt mắt, nhưng khác biệt lần này là hộp đựng màu trắng và các tính năng nổi bật ở bên ngoài hộp đựng.

Synology DS 411j

Synology DS 411j

Sản phẩm được bảo vệ kỹ bằng 2 lớp cactông và 1 lớp bao bảo vệ chống trầy xước.

Synology DS 411j overview

Synology DS 411j overview

Các thiết bị kèm theo bao gồm cáp LAN, adapter, dây nguồn, đĩa CD và hướng  dẫn sử dụng.

Accessories

Accessories

Synology DS 411j được thiết kế với màu kem chủ đạo và màu xám ở phía trước và sau, phía trước có đèn LED báo hiệu nguồn điện, tình trạng ổ cứng.

Ở phía sau là 2 cổng USB, 1 cổng gigabit LAN và 1 cổng nguồn.

View from the back

View from the back

View from the front

View from the front

Hai bên là logo quen thuộc của synology.

Synology logo

Synology logo

Cũng như các phiên bản DS 4XX trước, sau khi ở 4 con ốc phía sau thì phần cứng của DS 411j sẽ được “show” ra hoàn toàn, tấm chắn bảo vệ phía sau được gắn 2 quạt tản nhiệt, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ phía trong sản phẩm bằng cách lấy miếng bảo vệ 2 bên ra, phía trong có các khay đựng ổ cứng bằng nhựa rất chắc chắn, nhưng nếu bằng kim loại thì tốt hơn, nhưng với tiêu chí giá cả thì không thể yêu cầu nhiều được.

Inside

Inside

Inside

Inside

Bên trong, là bo mạch chủ với 4 khe gắn ổ cứng SATA và dây truyền dữ liệu. Chip xử lý 1.2ghz với sự hỗ trợ của 128MB of DDR800. Sản phẩm nặng 2.23kg và có kích thước 169mm x 184mm x 230mm.

Motherboard

Motherboard

Khay đựng ổ cứng hỗ trợ 2.5 inch và 3.5 inch và được cổ định bởi 4 con ốc kèm theo sản phẩm. Khay đựng ổ cứng được gắn vào rất dễ dàng. Chỉ cần gắn ổ cứng vào và chạy một số thiết đặt, bạn có thể sử dụng ổ cứng mạng của mình rồi.

HDD driver

HDD driver

HDD with tray holder

HDD with tray holder

Còn tiếp…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *